Mô tả công việc

- Tham gia trực tổng đài/ chat/ email/ fanpage và các trang mạng xã hội để kịp thời ghi nhận, giải quyết các vấn đề của khách hàng
- Gặp gỡ Khách hàng để giải quyết những vấn đề thắc mắc, phản ánh của khách hàng khi Khách hàng có yêu cầu
- Đề xuất, xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng phù hợp với định hướng của công ty
- Tổng hợp, phân tích các số liệu về khách hàng
- Làm việc, kết nối với các cơ quan, tổ chức có liên quan trong hoạt động giải quyết khiếu nại khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty trong việc xây dựng, hoàn thiện hệ thống chính sách, quy trình liên quan đến hoạt động dịch vụ khách hàng
- Hỗ trợ đào tạo kiến thức xử lý khiếu nại cho bộ phận Kinh Doanh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại Học các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc liên quan
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG vị trí tương tự
- Kĩ năng giao tiếp, thương lượng, chăm sóc khách hàng
- Kĩ năng giải quyết vấn đề, khiếu nại
- Hòa đồng, vui vẻ, hoạt bát
- Thành thạo Excel, Powerpoint
- Chịu áp lực công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 250 / 5
Logo Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH
Tầng 2, tòa nhà Bắc Á, 09 Đào Duy Anh, Quận Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/05/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 32 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Chuỗi Thực Phẩm TH
Nộp đơn